Wednesday, September 22, 2010

ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯ.

ಸಂಗೀತ: ಏ.ರ್.ರ್‍ಎಹಮಾನ್
ಚಿತ್ರ್‍ಅ: ವಿನ್ಯ್ ತಾಂಡಿ ವರುವಾಯ
ಹಾಡು: ಮನ್ನಿಪಾಯ

ನಿನ್ನ ಉಸಿರಿಗೆ ಉಸಿರಾಗಿರುವೆನು ನಾ
ನಿನಗೆಂದೆ ಒಲವನು ತಂದೆನು ನಾ
ಹಸಿವಿರದೆ ಕೊರಗುತಿಹೆ
ನಾ ಏನು ಮಾಡಲಿ ನೀನಿರದೆ

!!ಹೇಗೆ ಇರಲಿ, ಜೊತೆಗೆ ನೀನಿರದೆ
ನಿನ್ನ ಕನಸು ಕಲ್ಲಾಗಿ ಬಡಿದಿದೆ ಹೃದಯಕ್ಕೆ
ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯ.. ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯ !! !!ಪ್ರ!!

ಸೋನೆ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನೆನೆದೆ, ಸುಳಿಯಲ್ಲಿ ಈಜಿ ಬಂದೆ
ನಿನಗೆಂದೆ ಏಲ್ಲ ದಾರಿ ತಿರುಗಿರುವೆ
ಏನು ಹೇಳಲಿ ನಾ ನಿನಗೆ ಈಗ
ನೀ ಎದುರಿದ್ದರೆ, ಮಾತು ಮರೆತಿರುವೆ ನಾನೆ
ಬೆಳಕು ಕುರುಡನಾಗಿ..
ನಿನ್ನಲ್ಲೆ ಬೆಳಕು ಕಂಡು ಬಂದಿರುವೆ

ಕೇಳು ಕನಸೇ,, ನಾ ನಿನಗೆ
ಒಡಲ ಒಳಗೆ ಸುಡುತಿರುವೆ
ಮಳೆಯಾಗಿ ಬರಲ ನಿನ್ನ ಬಳಿಗೆ
ಪ್ರೀತಿಸುವೆಯ ಒಲವೆ..?

ಸಿಡಿಲೆ ಏದೆಗೆ ಒರಗಿದೆ ಈಗ
ನೀ ಬಂದು ಬದುಕಿಸು ಬೇಗ
!!ಒಲವೆ ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಬದುಕಿದೆ
ನನ್ನ ಒಲವಿದು ನಿನಗಿದೆ!!

ಪ್ರೀತಿಸುವ ಅವನಿನ್ನನು
ಏದೆಯಲಿ ಪೂಜಿಸುವ
ಪ್ರೀತಿಸುವ ಅವನಿನ್ನನು
ನಿನ್ನ ಹೆಜ್ಜೆಯ ಗುರುತಿಗು ನೆರಳಗಿರುವ
ಏನು ಹೇಳಲಾರದೆ ಎದೆಯಲ್ಲಿ
ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟು ನಿನ್ನ ಆರಾದಿಸುವ
!!ಈ ಹಾಳು ಜಗದಲಿ ಒಲವೇ ನಿಜ
ಬಾಳಿ ಬದುಕಲು ನಾವು!!

ಹೇಗೆ ಇರುವೆ ನೀನು....ನಾ ಜೊತೆಗಿರದೆ
ನನ್ನ ಕನಸಿಗೆ ಬಂದು ಕಾಡುವೆ ನೀ
ಹಗಲು ರಾತ್ರಿ

ಹಗಲಲಿ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ಕುಳಿತಿಹೆ ನಾನು
ಹೃದಯದ ಕದವನು ತೆರೆದು ನಾನು
(ಹೇಗೆ ಇರಲಿ)

1 comment: